ผมคิดว่าวิธีที่ดีที่สุดในการเรียนรู้กีต้าร์คือการเริ่มต้นด้วยเพลงกีตาร์บูชาง่าย แต่ที่ไม่ได้วางแผนของฉันเมื่อฉันแรกเริ่มต้นเล่นง่ายเพลงกีต้าร์คริสเตียนทำให้ผมเล่นกีต้าร์และนักดนตรีที่ฉันวันนี้ ฉันได้รับการเล่นกีต้าร์, เขียนเพลงและการปฏิบัติบูชาและคอนเสิร์ตสำหรับการใช้ชีวิตตอนนี้สำหรับส่วนหนึ่งของชีวิตที่ดีกว่าผู้ใหญ่ของฉัน

Easy กีต้าร์เพลงนมัสการยอดเยี่ยมมากเพราะพวกเขาทำให้คุณมีโอกาสในการฝึกทั้งหมดคอร์ดพื้นฐานในขณะที่เล่นเพลงที่คุณคุ้นเคยกับ ต่อไปนี้เป็นเพลงที่ง่ายเพียงไม่กี่วิธีที่ดีในการเริ่มต้นคือ

1 ให้เราทำความสะอาดมือ

2 Here I Am นมัสการ

3 ความศักดิ์สิทธิ์

4 หิว

5 เปิดตาของหัวใจของฉัน

6 ตลอดไป

7 Dei อัคนุส

8 ผัดในตัวฉัน

9 พระเจ้าในสิ่งมหัศจรรย์

10 ที่มีชื่อเสียงหนึ่ง

11 พระองค์ท่านมาเป็นต้นธาร

12 เรากำลังหิว

13 ฮาเลลูยา (ความรักของคุณเป็นที่น่าอัศจรรย์)

14 ดีกับฉัน

15 คุณรู้สึกภูเขาสั่นสะเทือน

16 ปล่อยทุกอย่างที่ลมหายใจ

17 ศูนย์

18 ทุกสิ่ง

19 พระเยซูรักจิตวิญญาณฉัน

20 พระเจ้าฉันลิฟท์ชื่อของคุณในระดับสูง

เหล่านี้เป็นบางส่วนของเพลงนี้ที่มีความคุ้นเคยกับคนส่วนใหญ่ที่ดีมากเพราะคุณสามารถนำไปสู่​​พิธีกรรมสำหรับเพื่อน ๆ หรือที่กลุ่มเยาวชนหรือบางสิ่งบางอย่างและทุกคนน่าจะสามารถร้องตาม

ชอบเพลงเหล่านี้เพลงกีต้าร์นมัสการง่ายจะช่วยให้คุณได้รับข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับการเล่นกีตาร์จากนั้นคุณสามารถไปยังบางรายการของคุณอื่น ๆรายการโปรดที่มีบิตที่ท้าทายมากขึ้น Godspeed!