การเล่นเปียโนที่เป็นคริสตจักรไม่ใช่เรื่องง่าย ฉันได้รับการเล่นที่คริสตจักรของฉันในขณะนี้ หลายครั้งคุณจะได้รับสิ่งต่างๆมากมายที่จะเรียนรู้ในจำนวนเวลาสั้น ๆ คุณสามารถได้รับคำถามบ่อยครั้งที่มากับนักร้องในเพลงที่คุณอาจไม่เคยเล่นมาก่อน บางครั้งพวกเขาจะไปอยากให้ท่านได้ในระดับหนึ่งและบางทีคุณอาจเพียง havent บรรลุว่าระดับยัง มันสามารถจะเครียดตลอดเวลาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณยังใหม่กับมันทั้งหมด ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับในการเล่นเปียโนใหม่ที่มีเริ่มเล่นเปียโน (คริสเตียนหรือพระกิตติคุณ)

หรือแม้กระทั่งเป็นสัตว์แพทย์ Newbie เก๋าคุณควรจะได้รับความรู้มากเกี่ยวกับสิ่งที่ทำตามที่คุณจะได้รับของคุณ คุณไม่สามารถเล่นสิ่งที่คุณไม่เคยได้ยิน คุณสามารถเล่นสิ่งที่คล้ายกัน แต่ถ้าไม่ทราบว่าเพลงประเภททำของคุณควรจะเล่นเสียงสามารถชอบของคุณจะถูก จำกัด ในสิ่งที่คุณ ฉันไม่พยายามที่จะนำคุณในกล่อง แต่ถ้าจะเรียนรู้พระกิตติคุณคุณควรฟังเพลงทุกข่าวประเสริฐของคุณคุณสามารถค้นหาจากโบสถ์Franklin เพื่อ Tye Tribbett เพื่อ Mighty เมฆของจอย (ถ้าคุณไม่ทราบว่ามีกลุ่มที่มีอายุมากกว่าพระกิตติคุณ) ฉันจริงจังคุณต้องการที่จะฟังทุกอย่างในประเภทที่ ทำสิ่งเดียวกันถ้าคุณเล่นดนตรีหรือเพลงคริสตชนฮิลล์, สิ่งที่เป็น : Michael W. Smith, Isreal ฮาวท์ตันและ Amy Grant

จุดของฉันคือคุณจำเป็นต้องรู้ทุกการเปลี่ยนแปลงแตกต่างกันนิดหน่อยหรือคอร์ดที่เป็นลายเซ็นไปยังประเภท เพลงเสียงที่คล้ายกันหลายแห่งมีคอร์ดและรูปแบบ เมื่อคุณรู้ว่าสิ่งที่ทำให้เพลงนี้ขึ้นแล้วคุณสามารถเพิ่มคุณรสกับพวกเขา แต่คุณต้องรู้ว่าสิ่งที่พวกเขา

สิ่งหนึ่งคือจะไม่ได้รับการใส่ใจโดยผู้ที่ดีกว่าคุณ ผมเคยได้รับเพื่อให้อายเมื่อเปียโนมาอีกรอบและสามารถเล่นสิ่งที่ฉันไม่สามารถเล่น ตอนนี้ถ้าผมพบว่าการเล่นเปียโนที่มีบางสิ่งที่ดีในกระเป๋าของพวกเขาในเทคนิคผมหาสิ่งที่พวกเขาทำและผมเพิ่มในความสามารถของตัว นั่นคือสิ่งที่คุณควรจะทำอย่างไร มีใครบางคนดีกว่าคุณเสมอ แต่ตราบใดที่คุณเก็บไว้ในการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆคุณจะยังคงได้รับดีกว่า